Categories
breaking news

เพชรบูรณ์ติดเชื้่อโควิด2ราย-เช็กด่วนไทม์ไลน์ไปไหนบ้าง

เพชรบูรณ์ติดเชื้่อโควิด2ราย-เช็กด่วนไทม์ไลน์ไปไหนบ้าง

ลิงค์: https://ehenx.com/12191/ หรือ
เรื่อง:


เพชรบูรณ์ติดเชื้่อโควิด2ราย-เช็กด่วนไทม์ไลน์ไปไหนบ้าง

เพชรบูรณ์-พบติดเชื้อโควิดอีก 2 รายเป็นคนขับรถรับจ้างกับนายจ้างเคยขับรถไปซื้ออาหารทะเลตลาดทะเลไทยจ.สมุทรสาครก่อนมาเลือกต้องท้องถิ่น พร้อมเปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วย

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม  จากกรณีที่ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งรายหนึ่ง ได้เดินทางมาจาก จ.สมุทรสาคร เพื่อมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้ง หมู่ที่ 5 บ้านปู่เจ้า ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงเช้าของวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา และ หลังจากที่นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ ทราบข่าว ได้มอบหมายให้ นายมานพ เงินโฉม สาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ ทำการติดตามบุคคลดังกล่าว เพื่อนำมาทำการตรวจสอบ ทั้ง 2 ราย ซึ่งมีอาชีพเป็นคนรับจ้างขับรถ และอีกรายเป็นนายจ้าง ที่ได้ขับรถไปซื้อของทะเล ที่ตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร เพื่อนำมาตระเวนจำหน่าย สาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ จึงสั่งให้บุคคลทั้ง 2 กักตัวอยู่ที่บ้านของตนเอง เพื่อรอเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ล่าสุด ผลการตรวจบุคคลทั้ง 2 ปรากฏว่า ผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง 2 ราย

สำหรับ ไทม์ไลน์ บุคคลทั้งสองที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ปรากฏดังนี้

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

-วันที่ 16 ธ.ค. ได้ออกเดินทางจากเพชรบูรณ์ เมื่อเวลา 06.00 น. ไปถึงสมุทรสาครเวลา 14.00 น. แล้วรอจนตลาดเปิดคือเวลาเที่ยงคืน 

-วันที่ 17 ธ.ค. หลังซื้ออาหารทะเลเสร็จก็ออกจากตลาดทะเลไทย เวลา 01.00 น. มาพักรถที่ปั๊ม ปตท.หนองแค เข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อของปั๊ม จนถึงเวลา 04.00 น. ก็เข้าไปส่งอาหารทะเลที่ค่ายอดิศร จ.สระบุรี จนถึงเวลา 05.00 น. และเวลา 06.30 น. แวะส่งอาหารทะเลที่ โรงปูน  แก่งคอย เวลา 08.00 น. แวะส่งตามรายทาง ปากช่อง-เขาใหญ่ จนถึงโรงงานน้ำตาลพนานิคม

-วันที่ 19 ธ.ค. กลับถึงบ้านเพชรบูรณ์ 19.00 น.

-วันที่ 20 ธ.ค. ชายวัย 64 มาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

ด้าน นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กักตัวผู้ติดเชื้อและผู้ใกล้ชิดแล้ว โดยวันนี้จะมีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมคณะกรรมการโรคติดต่อเพื่อวางมาตรการว่าจะขีดวงล็อกดาวน์กันทั้งหมู่บ้านหรือทั้งตำบล หรือทั้งอำเภอดี และจะจัดแถลงข่าวที่ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ในเวลา 15.30 น.นี้

นายนาวิน สังฆมาตร นายอำเภอวังโป่ง พร้อมด้วย ปลัดอำเภออาวุโส สาธารณสุขอำเภอวังโป่ง ผอ.โรงพยาบาลวังโป่ง ผกก.สถานีตำรวจภูธร ท้องถิ่นอำเภอ เทศบาลตำบลวังโป่ง และคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ร่วมดำเนินการออกตรวจสอบ และให้คำแนะนำ เกี่ยวกับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ให้กับผู้ประกอบการร้านค้า อาหารทะเลสด อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ที่ตลาดนัดวันอังคาร ม.1 ต.วังโป่ง,ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย

แหล่งที่มา

Comments

comments