Categories
breaking news

ทนายษิทรา โพสต์คลิปเหตุการณ์เต็ม 10 นาที ผู้กำกับโจ้

ทนายษิทรา โพสต์คลิปเหตุการณ์เต็ม 10 นาที ผู้กำกับโจ้

ลิงค์: https://ehenx.com/15277/ หรือ
เรื่อง:


ทนายษิทรา โพสต์คลิปเหตุการณ์เต็ม 10 นาที ผู้กำกับโจ้

“ทนายษิทรา” โพสต์คลิปเหตุการณ์เต็ม 10 นาที “ผู้กำกับโจ้” พร้อมลูกน้องใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหามากกว่า 4 ใบ  ขู่เข็น ทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต รีบปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล พร้อมเปิดเอกสารระบุการตายของผู้ต้องหาที่แพร่สะพัดบนโลกออนไลน์ไม่ตรงกับภาพเหตุการณ์

25 ส.ค.64 จากกรณีเกิดเหตุการณ์คดีดังเมื่อ “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 (ศปก.ภ.6) ถูกกล่าวหาว่าซ้อม ขู่เข็นและรีดทรัพย์ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดจำนวน 2 ล้านบาท โดยการใช้ถุงคลุมหัว จนถึงขั้นเสียชีวิต 

ล่าสุด “ทนายตั้ม” หรือ นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์คลิปวีดีโอแฉความยาวเกือบ 10 นาที เป็นภาพบันทึกเหตุการณ์ขณะที่คาดว่า  นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่เสียชีวิต ถูกคลุมหัวด้วยถุงดำเดินเข้าภายในห้องทำงาน ต่อมาได้มีตำรวจอีก 3 รายเข้าเปิดประตูเข้ามา ก่อนจะมีตำรวจ 1 นาย ใส่เสื้อดำ หัวเกรียนที่คาดว่าเป็น “ผู้กำกับโจ้” ใช้ถุงพลาสติกอีก 1 ใบ ในการคลุมหัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวพร้อมทั้งทำการรัดแน่น และลงมือทำร้ายร่างกาย โดยมีตำรวจอีก 2-3 นาย ช่วยกันจับตัวผู้ต้องหาไว้ นายตำรวจคนดังกล่าว ยังปืนขึ้นไปบนโซฟา และใช้ถุงพลาสติกที่คลุมหัวผู้ต้องหารัดแน่น จนผู้ต้องหาดิ้นหนีลงพื้น แต่ก็มีนายตำรวจอีก 2-3 คน เข้ามาช่วยกันจับตัวผู้ต้องหาไว้เช่นเดิม จนซักพักผู้ต้องหาได้นอนลงไปกับพื้น และมีนายตำรวจหนึ่งท่านระบุว่า “เอากุญแจมือใส่ให้เขา” ซึ่งในขณะนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายร้องหอบหายใจของผู้ต้องหา ไม่พอ นายตำรวจใส่เสื้อดำ หัวเกรียนที่คาดว่าเป็นผู้กำกับโจ้ ยังใช้ถุงพลาสติกสีขาว 1 ใบ และถุงพลาสติกสีเขียวอีก 1 ใบ คลุมหัวผู้ต้องหาอีกชั้น ซึ่งรวมกับที่คลุมไปก่อนหน้านี้ 2 ชั้น เป็นการคลุมถุงทั้งหมด 4ชั้น ใช้รัดหัวผู้ต้องหาอย่างแน่น พร้อมด้วยนายตำรวจอีก3-4 คนช่วยกันจับตัวผู้ต้องหาที่ดิ้นนอนกับพื้น ซึ่งผู้ต้องหาได้มีการร้องออกมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีนายตำรวจชุดดำอีก 1 นาย เดินออกไปเอาถุงพลาสติกสีดำมาอีก และนายตำรวจชุดดำที่ทำการใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาอยู่ ก็นำถุงดำที่ได้คลุมและรัดหัวผู้ต้องหาอีกชั้น 

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ซึ่งในช่วงเหตุการณ์ดังกล่าวนายตำรวจเสื้อดำ หัวเกรียน ที่ใช้ถุงคุลมหัวผู้ต้องหาก็ได้พูดกับผู้ต้องหาว่า “กูให้โอกาสมึง  มึงจะบอกดีดี หรือมึงจะเอาอีก มึงรู้หรือไม่รู้”

ผู้ต้องหาก็ได้มีการตอบกลับมาว่า “ไม่รู้”

นายตำรวจก็ยังถามต่ออีกว่า “มึงเอาไปไว้ที่ไหนมึงตอบกูดีๆ บอกกู” และคาดว่าได้มีการรัดหัวผู้ต้องหาแน่นเพิ่มขึ้นอีกและได้พูดอกีว่า”กูเอามึงยันตายอ่ะ มึงเลือกเอา มึงเอาไปไว้ไหน กูคุยกับมึงดีๆแล้วมึงพูดไม่รู้เรื่อง”  ซึ่งนายตำรวจชุดดำคนดังกล่าวได้มีการขอผ้าเพื่อนำมารองและพูดถึงพ่อแม่ของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาก็ทำการร้องจากการขาดอากาศหายใจ นายตำรวจคนดังกล่าวก็พูดขึ้นว่า  “ยัง  ยังไม่ทำอะไรมึงเลย ถ้ากูทำจริงแล้วจะบอกกู ให้โอกาสมึงครั้งสุดท้าย จะบอกดีๆหรือจะไม่บอก ของอยู่ที่ไหน กูถามมึงว่าของอยู่ที่ไหน” ด้วยน้ำเสียงตะคอก 

ต่อมานายตำรวจชุดแดงได้นำผ้ามาให้และนายตำรวจชุดดำอีกนายก็นำมาผ้าอีก ซึ่งขณะนั้นเสียงของผู้ต้องหาเป็นเสียงอึกอักเบาๆ ก่อนจะเงียบไป

นายตำรวจชุดดำเมื่อสังเกตว่าผู้ต้องหาได้เงียบไป จึงทำการสะกิดตัวผู้ต้องหาแต่ผู้ต้องหาแน่นิ่ง ก่อนนายตำรวจอีกนายจะยื่นน้ำให้สาดเข้าไปที่หน้าของผู้ต้องหา นายตำรวจชุดดำได้ทำการพลิกตัวผู้ต้องหาและทำการตบเข้าไปที่ผู้ต้องหา 2 ครั้ง ก่อนที่ตำรวจทั้ง 3 นายจะมองไปที่ผู้ต้องหาก่อนนายตำรวจชุดดำ หัวเกรียนจะเอ่ยขึ้นมาว่า “ยังอยู่ไหม ยังอยู่ป่ะ” ก่อนนายตำรวจอีกคนจะทำการปั๊มหัวใจผู้ต้องหาและเปลี่ยนกันปั๊มหัวใจหลายครั้ง ซึ่งก็คาดว่าไม่เป็นผล ผู้ต้องหาได้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาในโลกออนไลน์ได้มีการแพร่สะพัดเผยเอกสารใบรับรองการตายของนายจิระพงศ์  ระบุสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานว่าจากพิษสารแอมเฟตามีน 

ถอดคำบรรยายคลิปโดย https://www.springnews.co.th/news/814660

Comments

comments