Categories
ข้อมูลเตรียมสอบงานราชการ

เหตุการณ์ปัจจุบันรายงานพิเศษ บัดนี้ –  รายละเอียดของ 3 หัวข้อหลักในเว็บไซต์

“เหตุการณ์ปัจจุบัน-รายงานพิเศษ”

ลิงค์: https://iqepi.com/19117/ หรือ
เรื่อง: รายละเอียดของ 3 หัวข้อหลักในเว็บไซต์
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


ในการสอบงานราชการ หลักสูตรการสอบสำหรับบางหน่วยงาน จะมีหัวข้อ “เหตุการณ์ปัจจุบัน” นั่นก็คือเรื่องเกี่ยวกับการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีความสำคัญและน่าสนใจ ส่วนนี้ลักษณะข้อสอบจะค่อนข้างกว้าง ท่านที่เตรียมสอบต้องสะสมไปเรื่อยๆ จึงได้ตั้งหัวข้อที่จะนำข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์ในการสอบไว้ในสามหัวข้อหลักคือ

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

  1. รายงานพิเศษ คลิกที่นี่ รายงานความเคลื่อนไหวของการดำเนินการจัดสอบของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และการเปลี่ยนแปลงของ กฎ ระเบียบ และ พ.ร.บ. ต่างๆ ที่สำคัญ ซึ่งอาจจะเป็นส่วนที่มีผลต่อการเตรียมตัวสอบ
  2. เหตุการณ์ปัจจุบัน คลิกที่นี่ เป็นเหตุการณ์ปัจจุบันจริงๆ สังคม เศรษฐกิจ การเมือง รวมทั้งเรื่องทั่วไปที่อาจจะไม่เกี่ยวกับการสอบแต่น่าสนใจ หรือเรื่องเบาๆ ผ่อนคลาย แปลกๆ ที่อยากเล่าสู่กันฟัง
  3. ข้อมูลเตรียมสอบ คลิกที่นี่ เกี่ยวกับแนวข้อสอบ หรือข้อมูลที่อยู่ในหลักสูตรการสอบ

ท่านสามารถอัพเดตข้อมูลทั่วๆ ไปได้จากทั้ง 3 หัวข้อ ท่านสามารถอ่านแบบสบายๆ ไม่ต้องเครียดเพียงให้ทราบไว้ก็น่าจะเพียงพอเพราะลักษณะข้อสอบไม่ได้ถึงกับให้วิเคราะห์อะไรมากมาย บางครั้งทีมที่ดูแลเว็บไซต์ก็อาจจะมีมึนๆ บ้าง หาข้อมูลมากๆ คิดมากๆ ก็ตาลาย ไม่รู้จะเอาไปไว้ในหัวข้อใดดี อาจจะทำให้ท่านที่ติดตามสับสนบ้างก็ขออภัย อย่างไรก็จะพยายามหาสาระข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาให้ท่านใช้สำหรับเตรียมความพร้อมในการสอบงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ความตั้งใจก็อยากส่งให้ถึงฝั่งเลย ไม่อยากทิ้งไว้กลางทางให้ยืนงงมืดแปดด้าน แต่ด้วยเวลาที่ค่อนข้างจำกัด การจัดสอบสมัยนี้เร็วมากๆ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบได้ไม่นานบางทีก็จัดสอบในสัปดาห์ถัดไปทันที ในหัวข้อ “ข้อมูลเตรียมสอบ” จึงค่อนข้างจะเป็นปัญหาอัพเดตไม่ทัน อย่างก็จะพยายามปรับปรุงต่อไป 🙂

วิธีการสมัครงาน  เหตุการณ์ปัจจุบันรายงานพิเศษ :ตนเอง  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

Comments

comments