Categories
งานราชการอื่นๆ

สนง.คลังจังหวัดนครปฐม เปิดรับสมัครสอบ 27 -31 ต.ค. 2557  เจ้าพนักงานธุรการ

“สนง.คลังจังหวัดนครปฐม”

ลิงค์: https://iqepi.com/?p=16389 หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าพนักงานธุรการ
ระดับการศึกษา: ปวส.  
อัตราเงินเดือน: 11,500
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: นครปฐม
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 27 – 31 ต.ค. 2557
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


สนง.คลังจังหวัดนครปฐมรับสมัครสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ(ปวส.)

สำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว รายเดือน ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานในสายงานบริหารทั่วไป อัตราเงินเดือนๆละ 11,500 จำนวน 1 ตำแหน่ง ระยะเวลาการจ้างปีงบประมาณ พ.ศ. 2558

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบริหารธุรกิจ หรือได้รับอนุปริญญาหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบริหารธุรกิจ ซึ่งการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า โดยมีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ไม่ต่ำกว่า Version 2007 และสามารถใช้ Internet ได้เป็นอย่างดี
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม ชั้น 2 อาคารคลังเขต 7 ถนนนวเขตใต้ ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 27-31 ตุลาคม 2557 ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 091-0033004

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเข้ารับการคัดเลือกให้ทราบ ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ณ สำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม และเว็บไซต์สำนักงานคลังจังหวัด www.nptcgd.com ทั้งนี้จะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกโดยเรียงลำดับจากผู้ที่ได้คะแนนรวมสูงสุดลงมาตามลำดับ ในวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ณ สำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม และเว็บไซต์สำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม www.nptcgd.com

สมัครงาน สนง.คลังจังหวัดนครปฐม งานราชการ นครปฐม สนง.คลังจังหวัดนครปฐม รับสมัคร สอบ สนง.คลังจังหวัดนครปฐม 2557 สอบ สนง.คลังจังหวัดนครปฐม 57 สนง.คลังจังหวัดนครปฐม เปิดสอบ


วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง สนง.คลังจังหวัดนครปฐม :ตนเอง  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่

Comments

comments