Categories
breaking news

ประกาศเลื่อนเวลาปิด ศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศ เป็น 3 ทุ่มทุกวัน เริ่มพรุ่งนี้ สกัดโควิด

ประกาศเลื่อนเวลาปิด ศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศ เป็น 3 ทุ่มทุกวัน เริ่มพรุ่งนี้ สกัดโควิด

ลิงค์: https://ehenx.com/13974/ หรือ
เรื่อง:


ประกาศเลื่อนเวลาปิด ‘ศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า’ ทั่วประเทศ เป็น 3 ทุ่มทุกวัน เริ่มพรุ่งนี้ สกัดโควิด

สมาคมผู้ค้าปลีกไทย-สมาคมศูนย์การค้าไทย ประกาศเลื่อนปิด ‘ศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า’ ทั่วประเทศ เป็น 3 ทุ่ม ทุกวัน เริ่มพรุ่งนี้

จากรายงานศูนย์ข้อมูลโควิด-19 ถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด ประจำวันที่ 13 เมษายน 2564 ประเทศไทยพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่าพันราย นับเป็นการแพร่ระบาดโควิดระลอกที่ 3 รอบใหม่ที่จะเป็นความเสี่ยงและผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศ

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ล่าสุดวันนี้ (14 เมษายน) นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย แจ้งว่า สมาคมผู้ค้าปลีกไทย และสมาคมศูนย์การค้าไทย ประกาศยกระดับมาตรการการเฝ้าระวังการระบาดของโควิดครั้งนี้ โดยสมาชิกสมาคมทั้งสองแห่งและภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ จะเพิ่มมาตรการเข้มข้นในการคัดกรองผู้บริโภคเข้าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ในระดับสูงสุด

และประกาศเลื่อนปิดศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเป็นเวลา 21.00 น. ทุกวัน พร้อมทั้งงดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก รวมถึงการให้พนักงาน Work From Home เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ทุกหน่วยงานสามารถควบคุมการแพร่ระบาดระลอกใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ สมาคมผู้ค้าปลีกไทยและสมาคมศูนย์การค้าไทยจะเป็นผู้นำให้เอกชนทุกภาคส่วนร่วมมือกันในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ให้จบเร็วที่สุด

Comments

comments