Categories
งานราชการเปิดสอบ-รัฐวิสาหกิจ เปิดสอบ ทั่วไป

กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 24 ม.ค. -31 ม.ค. 2562

title=กรมโยธาธิการและผังเมืองกรมโยธาธิการและผังเมือง

กรมโยธาธิการและผังเมือง

ลิงค์: https://ehenx.com/1882/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานนิติกร,พนักงานวิศวกร
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: -18,000
อัตราว่าง: 3
ปฏิบัติงานที่: (กรมโยธาธิการและผังเมือง)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 24 ม.ค. – 31 ม.ค. 2562
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศกรมโยธาธิการและผังเมือง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยกรมโยธาธิการและผังเมืองประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานนิติกร และพนักงานวิศวกร จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

ชื่อตำแหน่ง :พนักงานวิศวกร

อัตราเงินเดือน :18000 บาท

ประเภท :บริหารทั่วไป

จำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปริญญาตรี


ชื่อตำแหน่ง :พนักงานนิติกร

อัตราเงินเดือน :18000 บาท

ประเภท :บริหารทั่วไป

จำนวนตำแหน่งว่าง :2 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานวิศวกร

ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา

พนักงานนิติกร

ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

พนักงานวิศวกร

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานวิศวกรรมทั่วไป การวิเคราะห์ข้อมูลทางวิศวกรรม เพื่อการวางแผนโครงการเกี่ยวกับวิศวกรรมด้านต่างๆ การควบคุมและบริหารงานวิศวกรรมทั่วไป การตรวจสอบสัญญาก่อสร้าง บำรุง บูรณะ ซ่อมแซม การแก้ไขปัญหางานด้านวิศวกรรม และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

พนักงานนิติกร

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการศึกษา รวบรวม วิเคราะห์และเปรียบเทียบกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร กฎหมายว่าด้วยการขุดดินถมดิน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง คำพิพากษาศาลปกครองและศาลยุติธรรม ในการเสนอแนะแนวทางร่างกฎหมาย ให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ค้นคว้าและวิเคราะห์ กฎหมาย ข้อบังคับ กฎระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวกับการผังเมือง
ทั้งกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ตีความและวินิจฉัยปัญหา
ข้อกฎหมาย ให้ความเห็นและเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงกฎหมาย ข้อบังคับ กฎและระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวกับการผังเมือง การดำเนินการวินัย และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย.

พนักงานวิศวกร

ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ความสามารถเกี่ยวกับงานวิศวกรรมทั่วไป การวิเคราะห์ข้อมูลทางวิศวกรรม เพื่อการวางแผนโครงการเกี่ยวกับวิศวกรรมด้านต่างๆ การควบคุมและบริหารงานวิศวกรรมทั่วไป การตรวจสอบสัญญาก่อสร้าง บำรุง บูรณะ ซ่อมแซม การแก้ไขปัญหางานด้านวิศวกรรม

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

พนักงานนิติกร

ความรู้ความสามารถทั่วไป ทดสอบความรู้เกี่ยวกับระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างอำนาจหน้าที่ของกรมโยธาธิการและผังเมือง ความรู้ทั่วไปเรื่องเศรษฐกิจ สังคม การเมืองภายในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ความสามารถเกี่ยวกับงานด้านกฎหมาย ดังนี้ – พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. ๒๕๓๙ และพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. ๒๕๓๙ – กฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร และกฎหมายว่าด้วยการขุดดินถมดิน – กฎหมายว่าด้วยการผังเมือง และกฎหมายว่าด้วยการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ – การดำเนินการทางวินัย การอุทธรณ์ และการร้องทุกข์

หลักฐานที่ต้องยื่น/ใช้ในการสมัคร

  • รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1×1.5 นิ้ว โดยถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 1 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9 เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนา

  • สำเนาวุฒิการศึกษา (ปริญญาบัตร และ/หรือ ประกาศนียบัตร) ตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcrip of Record) จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ
    ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษา ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้
    ทั้งนี้ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใดนั้น จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ เป็นเกณฑ์โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครสอบ
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับสำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับสำเนาหลักฐานทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9 เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า สำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วยทุกแผ่น

    วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมโยธาธิการและผังเมือง :ตนเอง  

    ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ กรมโยธาธิการและผังเมือง กรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระรามที่ 6 เขตพญาไทกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2562 – 31 มกราคม 2562 (ในวันและเวลาราชการ)

    ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 6 ก.พ. 2562

    ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมโยธาธิการและผังเมือง

    แผนที่ | ประกาศ 1 |

    Comments

    comments