Categories
รายงานพิเศษ

android app สำหรับติดตามข่าว –  งานราชการเปิดรับสมัคสอบ..ใหม่ล่าสุด!!

"android app สำหรับติดตามข่าว –  งานราชการเปิดรับสมัคสอบ..ใหม่ล่าสุด!!"

ลิงค์: https://iqepi.com/?p=13701 หรือ
ตำแหน่ง: งานราชการเปิดรับสมัคสอบ..ใหม่ล่าสุด!!
ระดับการศึกษา:
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: –
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากหลายๆ ท่านให้จัดทำ Application สำหรับระบบโทรศัพท์มือถือ บัดนี้..ท่านสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application สำหรับมือถือสมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบ Android ได้แล้ว เป็นเวอร์ชั่นแรก

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง

1. สแกน QR CODE (ด้านล่าง)

2. คลิกที่ลิงค์ http://goo.gl/dPXZva

3. เข้าไปที่ Play Store  ค้นหาคำว่า "iqepi"

วิธีใช้งาน

เมื่อเปิด Application แล้ว จะแสดงตราสัญลักษณ์ของส่วนราชการ หรือหน่วยงาน ต้นสังกัดที่เปิดรับสมัครสอบ พร้อมรายละเอียดเบื้องต้น 5 หน่วยงานที่แอดมินอัพเดตล่าสุด เมื่อเลื่อนลงถึงด้านล่างสุดของหน้าจะมีงานจากหน่วยงานอื่นๆ เพิ่มเติม กรณีไม่แสดงผลเพิ่มเติม กรุณารอสักครู่ หรือ อาจจะต้องเลื่อนลงหลายครั้ง เนื่องจากระบบกำลังอ่านข้อมูล หากต้องการคลิกที่รูปภาพ หรือ ชื่อหน่วยงาน เพื่อเข้าดูรายละเอียด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ท่านสามารถค้นหาตำแหน่งงาน หรือ หน่วยงาน จังหวัดที่ปฏิบัติงาน ที่ท่านสนใจเป็นกรณีพิเศษได้โดยการพิมพ์ข้อความที่ต้องการค้นหาลงในช่อง "ค้นหา" แล้วคลิกตกลง ด้านบนสุดของหน้า

แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ (ซึ่งต้องรอการพัฒนาต่อไป) แต่ก็ใช้งานได้ในระดับหนึ่ง คณะผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Application นี้จะเป็นประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับท่านที่มีความมุ่งมั่น และใฝ่ฝันอยากเป็นข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ฯลฯ ไม่พลาดโอกาสที่จะได้เป็นข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงานรัฐวิสหากิจ หรือ บุคลากรในหน่วยงานหรือส่วนราชการต่างๆ ที่ได้นำเสนอ

 

สมัครงาน android app สำหรับติดตามข่าว งานราชการ android app สำหรับติดตามข่าว รับสมัคร สอบ android app สำหรับติดตามข่าว 2557 สอบ android app สำหรับติดตามข่าว 57 android app สำหรับติดตามข่าว เปิดสอบ


วิธีการสมัครงาน  android app สำหรับติดตามข่าว :ไม่ระบุ  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดรายละเอียด/ประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่!!

Comments

comments