Categories
รายงานพิเศษ

กศน. –  ปรับเงินเดือนพนักงานจ้างเหมา “กศน.” เริ่ม เม.ย.57

"กศน. –  ปรับเงินเดือนพนักงานจ้างเหมา “กศน.” เริ่ม เม.ย.57"

ลิงค์: https://iqepi.com/?p=13434 หรือ
ตำแหน่ง: ปรับเงินเดือนพนักงานจ้างเหมา “กศน.” เริ่ม เม.ย.57
ระดับการศึกษา:
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: –
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


เฮ! ปรับงด.พนักงานจ้างเหมา "กศน." ปริญญาตรีหมื่นห้า-ปวส.1.3 หมื่น-ปวช.11,680 บาท ม.ปลาย/ต่ำกว่า "9 พัน-1.4 หมื่น" เริ่ม เม.ย.57

 

เมื่อวันที่ 24 เมษายน นายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน กศน.ได้เสนอขออนุมัติปรับอัตราค่าจ้างพนักงานจ้างเหมาบริการ วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ทำหน้าที่บริหารงานทั่วไป ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย โดยได้จัดทำภาระงานที่สอดคล้องกับตำแหน่ง และกำหนดอัตราค่าจ้างที่สอดคล้องกับลักษณะงาน เพื่อให้การจ้างเหมาบริการเอกชนที่ดำเนินงานของส่วนราชการ มีความชัดเจน ครอบคลุม คุ้มค่าต่อการลงทุน ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน กศน. และเกิดประสิทธิผลสูงสูดต่อองค์กรนั้น ขณะนี้ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ได้เห็นชอบในหลักการ ให้สำนักงาน กศน.ดำเนินการในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยให้จัดจ้างผู้ที่มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ที่รับผิดชอบ ในอัตราเดือนละ 15,000 บาท มี 17 ตำแหน่ง คือ ครูบ้านยามชายแดน, นักวิชาการศึกษา, นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา, นักวิชาการวิเทศสัมพันธ์, นักวิเคราะห์นโยบายและแผน, นักวิชาการพัสดุ, นักวิชาการคอมพิวเตอร์, นักวิชาการโสตทัศนศึกษา, บรรณารักษ์, ครูสอนเด็กเร่ร่อน, วิศวกร, นิติกร, ครูกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.), ครูประจำกลุ่มระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ครู ปวช.), ครูชาวเล และครูผู้สอนคนพิการ

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

นายประเสริฐกล่าวต่อว่า สำหรับการจัดจ้างผู้ที่มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในอัตราเดือนละ 13,000 บาท มี 8 ตำแหน่ง ได้แก่ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี, เจ้าพนักงานห้องสมุด, เจ้าหน้าที่แผนงานและโครงการ, เจ้าหน้าที่ควบคุมระบบคอมพิวเตอร์, เจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศ, เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์, เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป และช่างเทคนิค ส่วนผู้ที่มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา ให้จัดจ้างในอัตราเดือนละ 11,680 บาท มี 9 ตำแหน่ง ได้แก่ ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา, เจ้าหน้าที่บริหารโครงการทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี, เจ้าหน้าที่บริการสื่อ, เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์, เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล, เจ้าหน้าที่พัสดุ, เจ้าหน้าที่งานธุรการ, เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี และเจ้าหน้าที่เกษตร

"ผู้ที่มีคุณวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลาย หรือต่ำกว่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน มีอยู่ 5 ตำแหน่งที่จัดจ้าง ได้แก่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เดือนละ 14,500 บาท, พนักงานขับรถยนต์ 11,680 บาท, พนักงานบริการ 9,000 บาท, ยามรักษาความปลอดภัย 9,000 บาท และคนสวน 9,000 บาท การอนุมัติตำแหน่ง และอัตราค่าจ้างการจ้างเหมาบริการในครั้งนี้ สำนักงาน กศน.จะนำไปเป็นแนวปฏิบัติในการดำเนินงานของส่วนราชการสำนักงาน กศน.ต่อไป โดยเงินเดือนใหม่จะมีผลตั้งแต่เดือนเมษายน 2557 เป็นต้นไป" นายประเสริฐกล่าว

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

สมัครงาน กศน. งานราชการ กศน. รับสมัคร สอบ กศน. 2557 สอบ กศน. 57 กศน. เปิดสอบ


วิธีการสมัครงาน  กศน. :สมัครด้วยตนเอง  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

Comments

comments