เปิดรับเรื่องอุทธรณ์ออนไลน์ “เราไม่ทิ้งกัน”

เปิดรับเรื่องอุทธรณ์ออนไลน์ “เราไม่ทิ้งกัน”

ลิงค์: https://ehenx.com/6834/ หรือ
เรื่อง:


เปิดรับเรื่องอุทธรณ์ออนไลน์ “เราไม่ทิ้งกัน”

เตรียมเปิดอุทธรณ์​ไม่ผ่านเกณฑ์​ “เราไม่ทิ้งกัน” ทางออนไลน์​ เบรกตั้งโต๊ะ​รับแจ้ง

ตามที่มีข่าวว่าพรุ่งนี้กระทรวงการคลังจะเปิดให้มีการร้องเรียนกรณีที่ประชาชนไม่ผ่านการพิจารณาเงินเยียวยา 5,000 บาท ณ โรงอาหารกระทรวงการคลัง ล่าสุดได้รับการยืนยันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้ การอุทธรณ์จะเริ่มอุทธรณ์ได้ เพื่อการพิจารณาผู้ลงทะเบียนทั้ง 27 ล้านคนแล้วเสร็จ และเปิดให้ดำเนินการเฉพาะทาง online เท่านั้น เพื่อให้เป็นไปตามมาตราการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ประมาณวันที่ 19 เมษายน 2563

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ฉะนั้น ประชาชนไม่จำเป็นต้องมาที่กระทรวงการคลัง (ศูนย์อาหาร) วันพรุ่งนี้ เวลา 8.00 น. ระบบ “เราไม่ทิ้งกัน” จะมีการเพิ่มปุ่มเพื่อ “อุทธรณ์” ในสัปดาห์หน้า ขอแนะนำให้ทำการอุทธรณ์ด้วยตนเองผ่านระบบ online จะถูกต้องและรวดเร็วที่สุด ระหว่างนี้หากประสงค์จะร้องเรียนเกี่ยวกับมาตรการเยียวยา 5,000 บาทขอให้ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงไทย 021111144 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ call center ของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง 022739020 (เฉพาะวันและเวลาราชการ)

นอกจากนี้ เพื่อสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของศูนย์ covid แห่งชาติที่ไม่ให้คนมารวมตัวอยู่ในสถานที่แห่งเดียวกันจำนวนมาก ถึงแม้จะมีการป้องกันโดยการสวมแมสก์ก็ตาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19 ได้

แหล่งที่มา

Comments

comments