โหรฟองสนานย้อนคำทำนายที่แม่นเหลือเชื่อ!!

โหรฟองสนาน

ลิงค์: https://ehenx.com/6641/ หรือ
เรื่อง: ย้อนคำทำนายที่แม่นเหลือเชื่อ!!


โหรฟองสนาน

ย้อนคำทำนายที่แม่นเหลือเชื่อ

ปี2563 การเมืองเราจะร้อนแรง วุ่นวายสุดๆ เขย่ากันสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าล็อกถล่ม ซึ่งมีผลมาตั้งแต่มีนาคม 2559 แล้ว โดยจะลากยาวไปถึงกรกฎาคม 2565 บางพรรคที่มาพร้อมมฤตยูต้องประคองตัวเองดีๆ ใจเย็นๆ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ โหรชื่อดัง เกริ่นถึงบรรยากาศดวงเมืองและการเมืองปี 2563 ที่ยังคงร้อนแรงและมีหลายเรื่องต้องติดตาม

โหรฟองสนานกล่าวว่า บรรยากาศช่วงแรกของปีจะเห็นเรื่องของการเลือกตั้งท้องถิ่น (ซึ่งได้ทำนายไว้นานแล้ว) หลังจากนี้จะได้เห็นปี่กลองอย่างในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ โดยที่กล่าวได้เพียงว่าจะมีการสร้างความแปลกใจได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเมืองท้องถิ่นหรือระดับประเทศ มันจะต้องมีเรื่องที่คาดไม่ถึงในการเลือกตั้งท้องถิ่นเป็นล็อกถล่มและถ้าเกิดเลือกตั้งท้องถิ่น

โดยเฉพาะผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ ถ้าเลือกระหว่างเดือนมีนาคม ถึง 13 กรกฎาคม 2563 ยังไงเสียจะปลอดจากคนเก่า

โดยรวมคือผลล็อกถล่ม-เกินคาดคิดไม่ว่าจะสนามไหน

ส่วนการเมืองใหญ่ระดับประเทศปี 2563 นี้ รัฐบาลมีภาระหนักมากในอันที่จะต้องพาประเทศชาติไป ไม่ว่าใครจะมาเป็นรัฐบาล โดยเฉพาะตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไป ทั้งผลจากสงครามการค้า รวมถึงการรับภาระเรื่องของการลงทุนขนาดใหญ่ การขยายเมืองคงจะมีการสร้างหนี้มหาศาล

ขณะที่ฝ่ายค้านตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปมีเคราะห์ใหญ่พอๆ กันด้วย

ขณะเดียวกันจะมีการปรับ ครม.ในช่วง 15 พฤษภาคม 2563 ช่วงก่อนและหลัง 7 วัน เพราะว่าพระเสาร์ถอยหลัง เริ่มพฤษภาคม 2563 มีแววเห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องการเมืองหรือเรื่องรัฐบาล หรือลงมติอะไรสักอย่าง

ขณะที่ดวงของหม่อมเต่า หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล เป็นดวงเทวฤทธิ์ แล้วตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป จะมีลงมติอะไรสักอย่างหรือเปลี่ยนอะไรในรัฐบาลแล้วมันจะย้วยไปถึงกุมภาพันธ์ 2564

สรุปภาพรวมก็คือ การเมืองต้นปี เป็นเรื่องของเลือกตั้งท้องถิ่น ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เป็นเรื่องบุคคลที่เกี่ยวข้องกับมฤตยู สถานะหน้าที่ภาระสำคัญของคนสำคัญผู้มียศศักดิ์ผู้นำในองค์กรต่างๆ ทั้งหญิงและชาย บางครั้งก็จะเกิดแบบเกินคาดคิด เกิดแบบกะทันหัน เรียกว่าล็อกถล่ม

สำหรับระยะที่ต้องจับตามองทางการเมือง

รอบแรก ระหว่าง 15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม 2563

รอบที่ 2 วันที่ 2 ถึง 29 กันยายน 2563 จะมีผู้หญิงบางคนโดดเด่นขึ้นมา อาจจะเป็นเรื่องของปลัดกระทรวงหรือตำแหน่งใหญ่ๆ ก็ได้

รอบที่ 3 ระหว่าง 18 พฤศจิกายน ถึง 13 ธันวาคม 2563 จับตาสถานะของฝ่ายหญิงในการเมืองบางคนอาจจะกระทบกระเทือนจนน่าประหลาดใจ

รอบที่ 4 ระหว่าง 16 ธันวาคม 2563 ถึง 14 มกราคม 2564

ฟองสนานแนะนำว่า ช่วงวันที่ 21 เมษายน ครบรอบวันเกิดดวงเมืองปี 2563 ถึง 2564 น่าจะมีการทำอะไรดีๆ เกี่ยวกับตำรวจ เช่น การปฏิรูปตำรวจ ต้องดูแลเขาดีๆ ถึงแม้ว่าเราบางคนจะก่นด่าเขา แม้บางคนจะดูถูกเหยียดหยามตำรวจ แต่ควรรู้ไว้ว่าเจ้าหน้าที่หลายคนต้องหาอุปกรณ์เอง ซื้อของเพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่เอง นี่จึงเป็นจังหวะที่ดีมากในการปฏิรูปตำรวจ

ขณะที่กองทัพ-ทหาร เป็นช่วงที่ทหารโดยรวมต้องอยู่อย่างการอาภัพ อยู่แบบไร้แสงถึงจะถูกโฉลก อย่าอยู่แบบซ่าเพราะว่าพระอังคารเป็นกาลกิณีจร ต้องบริหารอำนาจภายในดีๆ อยู่เพื่อคนอื่น อยู่แบบไร้แสง

มองที่เรื่องของโชคด้านดี เทวดาให้โชคดวงเมืองก็มี เหมือนกับชีวิตคนไม่ได้มีแต่เรื่องร้ายๆ หรือดีอย่างเดียว ตามตำราโลกธาตุและข้อเท็จจริงเรื่องดีและร้ายเกิดขึ้นพร้อมกันได้ตลอด

ช่วงเวลาที่ดี เทวดาให้โชคเมืองจะเกิดขึ้น ระหว่างมีนาคม ถึง 10 กันยายน 2563 อันนี้ได้เคยเขียนไปลงในช่องทางต่างๆ บ้างแล้ว

ซึ่งดวงเมืองลักษณะนี้คล้ายกับยุคที่เคยเจอก๊าซธรรมชาติในอ่าวไทย

ถ้าเป็นในยุคนี้ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการประมูล 5 G การเอารายได้เข้าภาครัฐแสนกว่าล้านบาท

นอกนั้นก็จับตาดูเรื่องของพลังงาน การคมนาคมระบบรางทุกอย่าง การเกิดสนามบินแห่งใหม่ การเกิดขึ้นของระบบรางเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม การจะเสริมชะตาดวงเมืองได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องปลูกต้นไม้ เพราะว่าเคราะห์ใหญ่ในเมืองเป็นเรื่องของฟืนไฟ อุบัติเหตุร้ายแรงรุนแรง ทั้งทางบก ทางอากาศ ทางน้ำในช่วง 22 มีนาคม ถึง 1 พฤษภาคม 2563 ให้ระวังไฟในน้ำหรือไฟใกล้น้ำ และช่วง 1 พฤษภาคม ถึง 16 มิถุนายน ระวังเรื่องฟืนไฟ ควันแก๊สระเบิด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

ซึ่งเคราะห์นี้หมายถึงประชาชนโดยตรงอาจจะมีการสูญเสียจำนวนมาก วิธีแก้เคล็ด แก้ชะตาก็ต้องปลูกต้นไม้ใหญ่ทำสวนป่าส่วนตัว เป็นต้น

นอกจากนี้ ขอเตือนอีกเรื่องหนึ่งคือ ใครเป็นหนี้ต้องรีบ “ปลดหนี้” เพราะว่าถ้าดูดีๆ ราหูจะค้นทรัพย์ดวงเมือง

จะเกิด 2 ปรากฏการณ์ในช่วงปลายปีคือราหูค้นทรัพย์ วันที่ 10 กันยายน ไปจนถึงมีนาคม 2565 จะเดือดร้อนเรื่องเงินเพราะว่าความโลภความอยากได้

แล้วบวกกับปรากฏการณ์จันทร์ล่าราหูคือประชาชนสร้างหนี้ครัวเรือน นี่ส่วนตัวต้องระมัดระวังอย่างสูงจะเกิดขึ้นพร้อมกัน

เพราะฉะนั้น อย่าประมาท และก็อย่าคิดว่าตัวเองจะไม่เป็นหนี้เพราะว่าเมืองจะค้นพบความอยากได้ ค้นทรัพย์ค้นพบความอยาก ความโลภ แล้วอาการจะออก ตั้งแต่ 21 เมษายน 2563 เป็นต้นไปถึงมีนาคม 2565 ถือว่าฟองสนานเตือนแล้วนะ! ให้รีบเคลียร์หนี้

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่จะเกิดกับเมือง โดยจะอยู่ท่ามกลางการปฏิวัติครั้งใหญ่ หรือการดิสรัปชั่น พวกเราก็จะได้รับผลแน่นอน แต่การปฏิวัติเปลี่ยนแปลงใหญ่โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ อย่าทำอะไรแบบเดิมๆ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แม้เราจะไม่อยากเปลี่ยนแต่มันก็จะกระทบถึงพวกเรา

อยากให้กำลังใจคนไทยทุกคน อย่าลืมว่าในระหว่างนี้การเปลี่ยนแปลงจะรุนแรงมาก เมื่อถึงปี 2565 เราจะถามตัวเองว่าเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?

มองในระยะยาวหลังจากกรกฎาคม 2565 คนไทยทั้งชาติ คนที่ไม่เคยเปลี่ยนจะถูกเปลี่ยน จากกรกฎาคม 2565 ถึงกรกฎาคม 2572 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในโลกทางเศรษฐกิจ เราต้องเตรียมพร้อมประเทศชาติเอาไว้

ถ้าอย่างน้อยให้เสร็จภายในปี 2565 เพื่อรองรับต่อไปในอีก 7 ปีข้างหน้า

เราต้องระวังต่างชาติมาหาผลประโยชน์จากเรา เพราะเขาจะบีบเรา

ในทางกลับกัน ส่วนตัวเกรงว่าเศรษฐกิจที่ยังคงมีเจ้าสัวไม่กี่ตระกูลในประเทศ ที่พากันครองเศรษฐกิจของประเทศนี้ ถ้าพวกท่านกินแล้วไม่แบ่ง หรือระบบของชาติ ไม่เอื้อต่อคนส่วนใหญ่อย่างเพียงพอที่เขากำลังจะสร้างเนื้อสร้างตัว

จงระวังว่ามันจะเป็นเงื่อนไขให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเชิงเศรษฐกิจในแบบชนิดที่เรียกว่าไม่คาดฝัน

เพราะฉะนั้น คนรวยไม่กี่ตระกูล อย่าคิดว่าความมั่นคงของท่านที่ดำรงอยู่มันจะอยู่อย่างยั่งยืน

พวกท่านเองจะเดือดร้อนไปด้วย

ระบบของพวกเราจะเป็นอย่างนี้อยู่ไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร

ขอฝากประเด็นนี้เอาไว้ว่า อย่างน้อยมีโหรปากเสียคนหนึ่งได้เตือน ว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้อีกแล้วในทางเศรษฐกิจ ที่จะรวยอยู่ไม่กี่กลุ่ม

สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจในโอกาสปีใหม่นี้ให้คนในประเทศชาติ เริ่มที่จะปลี่ยนแปลง

เพราะการเปลี่ยนแปลงทำให้เรายังมีทางรอด ให้ทำอะไรใหม่ๆ

ถ้ารู้สึกว่าอึดอัด ต้องปฏิวัติตัวเอง เพราะถ้าไม่เปลี่ยน คุณจะถูกเปลี่ยน หรือถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

และช่วยฟาดเคราะห์ดวงเมืองด้วยการปลูกต้นไม้ หรือทำสวนป่าส่วนตัว คนละต้นสองต้นเอาผ้าแดงไปพันไว้เชิญเทวดาอารักษ์ไปอยู่

จะทำให้เมืองสิริมงคล

ดวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ต้องออกตัวก่อนว่าจะหลีกเรื่องการดูดวงชะตาส่วนบุคคล เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เราต้องให้เกียรติเขา แม้ว่าเราจะอ้างว่าเขาเป็นบุคคลสาธารณะ แต่เขาไม่ใช่ส้วมสาธารณะที่เราจะไปใช้บริการปลดทุกข์แล้วไปรุกล้ำสิทธิส่วนตัวของเขา

บอกได้แต่เพียงว่าภาพรวมกว้างๆ

ขออภัยท่าน พล.อ.ประยุทธ์ด้วย

ตั้งแต่วันเกิดของท่านในปี 2563 เป็นต้นไป ถึงวันเกิดปี 2564 ตัวท่านเข้มแข็งขึ้นแต่ต้องระวังเจ็บไข้ได้ป่วย ความเจ็บไข้ โรคเก่ากำเริบ โปรดระวังโรคหัวใจ ระวังพลัดพรากสูญเสีย ระวังการทรยศหักหลัง ถ้าเป็นคนทั่วไปเขาเรียกอกหักรักคุด แต่ท่านคงไม่อกหักแล้ว

ส่วนตัวท่านจะดีคือ เข้มแข็งไปอีก 2 ปีครึ่ง แต่ต้องแบกภาระหนัก จนแทบจะถอดใจ

จะมีบางช่วงที่ท่านอาจจะเดือดเนื้อร้อนใจ

ช่วงที่ต้องระมัดระวัง คือ 17 กรกฎาคม ถึง 13 พฤศจิกายน 2563 ต้องช่วยตัวเองอย่างหนัก ต้องสู้คนเดียว หลังจากนั้นจะมีบางอย่างเกิดขึ้นที่ท่านไม่คาดคิด ท่านจะเข้มแข็ง มีบางอย่างมาคานดวงชะตา

จึงอยากยุให้ท่านทำสวนป่า ปลูกต้นไม้ ประคองตัวเอง

หลังจากนั้น เสมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่

แหล่งที่มา

Comments

comments