Categories
breaking news พนักงานรัฐวิสาหกิจ

จ.เลย ตั้ง5ด่านสกัดโควิดคืนนี้

จ.เลยจ.เลยจ.เลย

จ.เลย

ลิงค์: https://ehenx.com/6528/ หรือ
เรื่อง: ตั้ง5ด่านสกัดโควิดคืนนี้


 

จ.เลย ตั้ง5ด่านสกัดโควิดคืนนี้

วันที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 น. นายชัยวัฒน์ชื่นโกสุมผู้ว่าราชการจังหวัดเลยแถลงข่าวรายงานสถานการณ์โรคโควิด-19 (COVID-ตร.) พร้อมด้วยนายปรีดาวรหารนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลยสรุปดังนี้.

1.จังหวัดเลยเตรียมสถานที่เพื่อจัดเตรียมโรงพยาบาลสนามโดยใช้สถานที่โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์ชั้นเป็นตึกรักษาผู้ป่วยชั้น 2 สำหรับการพักของบุคลากรทางการแพทย์

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

2.กำหนดจุดคัดกรองผู้เดินทางเข้าพื้นที่ระหว่างจังหวัดต่าง ๆ กับจังหวัดเลยเริ่มในวันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไปเวลา 08.00 น. (ตลอด 24 ชั่วโมง) รวม 5 จุดโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปกครองสำนักงานขนส่งสำนักงานสาธารณสุขร่วมเป็นชุดปฏิบัติงานรวม 5 จุด

จุดที่ 1 ต. ผานกเค้า อ. ภูกระดึง

จุดที่ 2 อำเภอเอราวัณ

จุดที่ 3 บ้านโตกงามอ. ด่านซ้าย

จุดที่ 4 ต. เชียงกลมอ. ปากชม

จุดที่ 5 อำเภอนาด้วง

ด้านนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลยสรุปสถานการณ์โรคโควิด-19 จังหวัดเลยพบผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวังรายใหม่เพิ่มขึ้น 5 คนซึ่งมาจากพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดต่อเนื่องโดยดำเนินการติดตามแยก็สังเกตอาการที่บ้าน (Home guarantine) ขณะนี้ติดตามได้ 256 คนติดตามครบ 14 วัน 151 คนคงเหลือต้องติดตาม 105 คน

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนอาศัยภายในบ้านพักและงตการเดินทางออกจากพื้นที่โดยไม่จำเป็นเพื่อร่วมมือและรวมพลังหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด–19

 

Comments

comments