Categories
สอบครู-ครูผู้ช่วยเปิดสอบ

รร.ทวีธาภิเศก เปิดรับสมัครสอบ 20 เม.ย. -08 พ.ค. 2558  ครูผู้สอน

รร.ทวีธาภิเศก

“รร.ทวีธาภิเศก”

ลิงค์: https://iqepi.com/31085/ หรือ
ตำแหน่ง: ครูผู้สอน
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี  
อัตราเงินเดือน: 10,000+ปกส.
อัตราว่าง: 6
ปฏิบัติงานที่: ปทุมธานี
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 เม.ย. – 08 พ.ค. 2558
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


โรงเรียนคลองลาดช้าง (จันทร์เศรฐอุปถัมภ์) จ.ปทุมธานี มีความประสงค์จะสมัครครูอัตราจ้าง จึงประกาศรับสมัครครูอัตราจ้าง งบฯ ของโรงเรียน (สาขาวิชาเอกทั่วไป) จำนวน 2 อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ตำแหน่งที่จะดำเนินการสอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ทำหน้าที่ครูผู้สอน – อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000บาท/เดือน ระยะเวลาจ้าง 1 ปี ประกันสังคมโรงเรียนและผู้รับจ้างร่วมกันจ่าย

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก (สาขาวิชาเอกทั่วไป) เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้

2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

2.2เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนด สำหรับผู้สมัครที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่น จะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) สำเร็จการศึกษา

2.3 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้

2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช

2.5 ผู้มีประสบการณ์ การสอนระดับอนุบาล /ภาษาอังกฤษ /คณิตศาสตร์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3. วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ ณ ห้องสำนักงานครู โรงเรียนคลองลาดช้าง (จันทร์เศรฐอุปถัมภ์) จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2558 เว้นวันหยุดราชการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02-9793897 , ผอ.085-9021889

4. เอกสารและหลักฐานที่ผู้สมัครสอบจะต้องนำมายื่นในวันสมัครสอบ

4.1 สำเนาปริญญาบัตรหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และ ใบรายงานผลการศึกษา(Transcript) ซึ่งแสดงสาขาวิชาที่จะสมัคร พร้อมฉบับจริง จำนวน 1 ฉบับ 4.2 สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู พร้อมฉบับจริง จำนวน 1 ฉบับ 4.3 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมฉบับจริง จำนวน 1 ฉบับ

4.4 สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมฉบับจริง จำนวน 1 ฉบับ

4.5 หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล(ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ

4.6 รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)

4.7 ใบรับรองแพทย์

5. การยื่นใบสมัคร

5.1 ผู้สมัครจะต้องรับและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองและต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้องและครบถ้วน

5.2 ผู้สมัครต้องแจ้งสถานที่ที่สามารถติดต่อได้ทางจดหมายลงทะเบียนในเขตจ่ายของการไปรษณีย์ไว้ในใบสมัครและเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้แน่นอน

5.3 ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อในใบสมัครให้เรียบร้อยต่อหน้าเจ้าหน้าที่รับสมัคร

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

6. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือก ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องสำนักงานโรงเรียนคลองลาดช้าง (จันทร์เศรฐอุปถัมภ์) จ.ปทุมธานี

7.วิธีการคัดเลือก การสอบข้อเขียน ทดสอบภาคปฏิบัติและสอบสัมภาษณ์

8. วัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือก โรงเรียนโรงเรียนคลองลาดช้าง (จันทร์เศรฐอุปถัมภ์) จะดำเนินการสอบข้อเขียน ทดสอบภาคปฏิบัติและสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป สถานที่สอบคัดเลือก ณ ห้องสำนักงานครู โรงเรียนคลองลาดช้าง (จันทร์เศรฐอุปถัมภ์) จ.ปทุมธานี

9. เกณฑ์การตัดสินการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีการสอบคัดเลือก

9.1 ผู้สอบผ่านจะต้องได้คะแนนรวมกันไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ในกรณีที่มีผู้ได้คะแนนรวมเท่ากัน จะนำผลคะแนนจากการสอบคัดเลือก มาจัดเรียงลำดับคะแนนที่สูงกว่าตามลำดับ โดยหากมีคะแนนเท่ากัน ให้ถือว่าผู้มาสมัครก่อนเป็นผู้อยู่ลำดับที่สูงกว่า

9.2 จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกตามข้อ 9.1 เรียงตามลำดับจากผู้ได้คะแนนรวมสูงลงมา ภายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ขึ้นบัญชีไว้ไม่เกิน 1 ปี นับตั้งแต่ประกาศผลการสอบคัดเลือก แต่หากมีการสอบคัดเลือกใน ตำแหน่งเดียวกันครั้งใหม่ บัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกครั้งก่อนเป็นอันยกเลิกตั้งแต่วันประกาศผลการสอบคัดเลือกครั้งใหม่และผู้ได้รับการคัดเลือกจะถูกยกเลิกการขึ้นบัญชีในกรณีใดกรณีหนึ่ง ดังนี้

(1) ผู้นั้นได้รับการจ้างตามตำแหน่งที่ได้รับการคัดเลือกไปแล้ว
(2) ผู้นั้นขอสละสิทธิ์ในการจ้าง
(3) ผู้นั้นไม่มารายงานตัวรับการจ้างตามกำหนด

10. การจัดทำสัญญาจ้างผู้ผ่านการคัดเลือก/เงื่อนไขการจ้าง

10.1 กำหนดเวลาการดำเนินการจัดทำสัญญาจ้าง – วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 รายงานตัวทำสัญญาจ้างและเริ่มปฏิบัติงาน

10.2 การจัดทำสัญญาจ้างครั้งแรก จะยึดถือประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบคัดเลือก เป็นหนังสือเรียกตัวผู้มีสิทธิ์มาจัดทำสัญญาจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนตำแหน่งครูผู้สอนครั้งแรก และให้มารายงานตัว ตามวันเวลาที่กำหนดจึงเป็นหน้าที่ของผู้สมัครที่ต้องรับทราบประกาศรายชื่อ และการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบคัดเลือก

10.3 ผู้ได้รับการจัดทำสัญญาจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนตำแหน่งครูผู้สอน ต้องไปรายงานตัวเพื่อจัดทำสัญญาจ้างตามกำหนด ถ้าพ้นเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์ และถูกยกเลิกประกาศรายชื่อ และการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นการเฉพาะราย

10.4 การจ้างลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่ง ครูผู้สอน ไม่มีข้อผูกพันต่อเนื่องที่จะนำไปสู่การบรรจุหรือปรับเปลี่ยนสถานภาพเป็นลูกจ้างประจำ/พนักงานราชการหรือข้าราชการ

10.5 ผู้ได้รับการจ้างปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน ในกรณีระหว่างปีงบประมาณการจ้างหากปรากฏว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติตามที่กำหนด หรือมีความรู้ความสามารถความประพฤติไม่เหมาะสม ผู้มีอำนาจในการจ้าง อาจสั่งเลิกจ้าง โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้รับจ้างทราบล่วงหน้า โดยไม่มีเงื่อนไขและจะไม่มีสิทธิเรียกร้องใดๆทั้งสิ้น

11. ผลการคัดเลือกของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้สมัครคัดเลือกหรือบุคคลอื่นจะคัดค้านไม่ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

สมัครงาน รร.ทวีธาภิเศก งานราชการ ปทุมธานี รร.ทวีธาภิเศก รับสมัคร สอบ รร.ทวีธาภิเศก 2558 สอบ รร.ทวีธาภิเศก 58 รร.ทวีธาภิเศก เปิดสอบ


วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง รร.ทวีธาภิเศก :ตนเอง  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

Comments

comments