Categories
รายงานพิเศษ

สอบท้องถิ่น เตรียมจัดสอบเพิ่ม (5) –  อัตราว่าง-บัญชีผู้สอบผ่านที่เหลือ

“สอบท้องถิ่น เตรียมจัดสอบเพิ่ม (5) –  อัตราว่าง-บัญชีผู้สอบผ่านที่เหลือ”

ลิงค์: https://iqepi.com/?p=14609 หรือ
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


สรุปจำนวนผู้สอบแข่งขันได้ขึ้นบัญชีรอเรียกบรรจุและแต่งตั้ง และอัตราว่างที่เหลือไม่มีบัญชีผู้สอบผ่าน รายเขต/ภาค ของแต่ละตำแหน่ง และสรุปภาพรวมทั้งประเทศ จากภาพด้านล่าง ช่องรวมที่ติดเครื่องหมายลบและเป็นตัวอักษรสีแดง คือ จำนวนอัตรว่างที่มีจำนวนผู้สอบผ่านไม่เพียงพอต่อการบรรจุและแต่งตั้งคงเหลือ อย่ายึดติดกับตัวเลขเหล่านี้นะครับ อาจจะมีโอกาสคลาเคลื่อนอันเนื่องมาจากการพิมพ์ บวกกับการไล่หาแต่ละตำแหน่งในรายเขต และภาค ค่อนข้างลำบาก แต่ค่อนข้างใกล้เคียงที่สุดเท่าที่จะหาข้อมูลได้

สำหรับผู้สอบผ่านรอเรียกบรรจุถ้าใช้ทุกมุขตามที่บทความก่อนหน้านี้แล้วยังไม่ได้บรรจุ อ่านหนังสือรอสอบรอบใหม่เถอะครับจะได้ไม่เป็นภาระลูกหลาน (เพราะเป็นข้าราชการมัเท่ห์กว่าเป็นภาระ) อย่างน้อยก็มีประสบการณ์ในการสอบครั้งก่อน ความรู้ก็ยังอุ่นๆ อาจจะเป็นข้อได้เปรียบในการสอบครั้งต่อไปทำให้ได้ลำดับที่ดีขึ้น

สำหรับท่านที่สอบผ่านได้บรรจุรอบแรก สามารถเอาไปเล่าเป็นมหากาพย์ให้ลูกหลานฟังได้เลยเกี่ยวกับความยากลำบากกว่าจะได้บรรจุเป็นพนักงานส่วนท้องถิ่น หรือ ข้าราชการส่วนท้องถิ่น ต้องลุ้นกันตั้งแต่สำรวจอัตราว่างกันเป็นแรมเดือนแรมปี กว่าจะจัดสอบได้ และกว่าจะได้สอบ และที่สำคัญที่สุด “ไปสอบเท้าเปล่า(ข้อเขียน) ก่อนจะไปสอบปากเปล่า(สัมภาษณ์)”

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

และบทความนี้จะเป็นบทความสุดท้ายเกี่ยวกับการสอบท้องถิ่นหลังการสอบที่ผ่าน มาเมื่อต้นปี ต้องขออภัยที่ข้อมูลบางอย่างอาจจะล่าช้าไปหน่อย เนื่องจากต้องการข้อมูลเพิ่มให้ได้ความชัดเจน ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของท่านแล้ว จะวางแผนชีวิตอย่างไรต่อไป เพื่อให้ได้สวมชุดข้าราชการสมความปรารถนา อย่าลืมว่า..ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่ใช่ทุกคนจะมีโอกาส ลงทุนเท่าไรก็คุ้มแสนคุ้ม

ย้อนอ่านทั้งหมด ตั้งแต่ตอนที่ 1-5

คลิกเลือกดูรายภาค: สรุปรวมทั้งประเทศ | ภาคเหนือ | ภาคกลาง | ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | ภาคใต้

Comments

comments