Categories
งานมหาวิทยาลัย งานราชการเปิดสอบ-รัฐวิสาหกิจ เปิดสอบ ทั่วไป

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 20 ส.ค. -27 ส.ค. 2561

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

ลิงค์: https://ehenx.com/318/ หรือ
ตำแหน่ง: นักวิชาการสถิติปฏิบัติการ
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: เลย (มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 ส.ค. – 27 ส.ค. 2561
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป จำนวน 1 อัตรา จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 3/2560 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

ชื่อตำแหน่ง :นักวิชาการสถิติปฏิบัติการ

อัตราเงินเดือน :18000 บาท

ประเภท :บริหารทั่วไป

จำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาสถิติ หรือสาขาวิชาสถิติประยุกต์ หรือสาขาวิชาคณิตศาสตร์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

๒. หน้าที่ความรับผิดชอบ
๒.๑ จัดเตรียมรูปแบบข้อถาม แบบประมวลผลคำนิยาม ศึกษาหามาตรฐานทางสถิติ วิเคราะห์โครงการสถิติของหน่วยสถิติอันเป็นงานด้านสถิติขั้นแรก เพื่อให้การวางแผนงานด้านสถิติขั้นต่อไปเป็นไปอย่างเรียบร้อย
๒.๒ คำนวณค่าต่าง ๆ ที่จำเป็นในการวางแผนจัดทำสถิติ ร่วมวางแผนการสุ่มตัวอย่างและสูตรคำนวณ ประมวลผลสถิติตามแผนการจัดทำสถิติที่วางไว้ วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ แปลความจัดทำแผนภูมิ/แผนภาพทางสถิติ นำเสนอรายงาน รวมทั้งวิเคราะห์ความแปรปรวนทางสถิติ เพื่อประเมินคุณภาพในการปฏิบัติงานทุกขั้นตอน และเพื่อปรับปรุงระเบียบวิธีทางสถิติให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ติดตามงานสำรวจเพื่อให้ดำเนินไปตามระเบียบวิธีที่วางไว้
๒.๓ ให้บริการวิชาการด้านต่าง ๆ เช่น ให้คำปรึกษาแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมาและแก่นักศึกษาที่มาฝึกปฏิบัติงาน ตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
๒.๔ วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
๒.๕ ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้
๒.๖ ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
๒.๗ ให้คำปรึกษา แนะนำเบื้องต้น เผยแพร่ ถ่ายทอดความรู้ ทางด้านวิชาการสถิติรวมทั้งตอบปัญญาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับทราบข้อมูลความรู้ต่าง ๆ
ที่เป็นประโยชน์
๒.๘ จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น และให้บริการข้อมูลทางวิชาการสถิติ เพื่อให้บุคลากรทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน นักศึกษา ตลอดจนผู้รับบริการ ได้ทราบข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ สอดคล้อง และสนับสนุนภารกิจของหน่วยงาน และใช้ประกอบการพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตรการต่าง ๆ
๒.๙ ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วิชาที่สอบ

๑. ความรู้เกี่ยวกับสภาพสังคมปัจจุบันและวิสัยทัศน์ ๒. ความรู้พื้นฐานในการปฏิบัติราชการ ๒.๑ พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗ ๒.๒ ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๔๗ ๒.๓ กำหนดเวลาทำงานและวันหยุดราชการ ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ๒.๔ สิทธิการลาประเภทต่าง ๆ ของพนักงานราชการ ตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง สิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ๓. ความรู้พื้นฐานด้านภาษาอังกฤษ
วิธีการประเมิน : ๑ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งหรือจำเป็นกับงาน ที่ต้องปฏิบัติ (สอบสัมภาษณ์) จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนสอบด้านความรู้ความสามารถทั่วไป ตามข้อ ๘.๑ และด้านความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง ตามข้อ ๘.๒ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ ๒ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนด้านความรู้ความสามารถทั่วไป ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ ด้านความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ และด้านความเหมาะสมกับตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานบรหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2561 – 27 สิงหาคม 2561 (ในวันและเวลาราชการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.042835224

042835225-8 ต่อ 41115 หรือ 42111

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 31 ส.ค. 2561

ดาวน์โหลดไฟล์ “มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

แผนที่ | ประกาศ 1 |

Comments

comments