Categories
breaking news สอบท้องถิ่น 2563-2564

นายกเทศมนตรี แฉ 4 คลิปรวด ขรก.ท้องถิ่นตั้งวงเหล้าในห้องทำงาน

นายกเทศมนตรี

นายกเทศมนตรี แฉ 4 คลิปรวด ขรก.ท้องถิ่นตั้งวงเหล้าในห้องทำงาน

ลิงค์: https://iqepi.com/37600/ หรือ
เรื่อง:


นายกเทศมนตรี แฉ 4 คลิปรวด ขรก.ท้องถิ่นตั้งวงเหล้าในห้องทำงาน (บัดนี้..เรื่องถึงจังหวัดแล้ว)

ที่มาที่ไป อ่านจากข้อมูลของ ท่าน ไชยยศ ไชยพฤกษ์ เองเลยดีกว่า

เรียนเพื่อนๆในเฟสรวมถึงท่านผู้ติดตามและท่านที่แอบส่องที่รักผมและไม่รักผม(ฮา) ผมขอเรียนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีปฐมเหตุจากนายก อบต.โหรา แต่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีนายอริย์ธัช ฉ่ำมณี นิติกร อบต.โหรา อ.อาจสามารถ ทำหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด จากการที่นายก อบต.โหรา กลั่นแกล้ง(ล่าสุดคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบล มีความเห็นว่านายอริย์ธัชฯโดนกลั่นแกล้งจริง) ซึ่งสำเนาหนังสือหนังสือร้องทุกข์ดังกล่าว นายอริย์ธัชฯ ได้นำมาให้ผมในฐานะที่เขียนบทความประจำหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ชื่อ นสพ.พิราบข่าว ทั้งนี้ผมได้คัดลอกข้อความตามหนังสือร้องทุกข์มาเขียนใน นสพ. จากนั้นนายก อบต.โหรา ก็แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อาจสามารถ ในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท (ปรากฏตามเอกสารที่ผมแนบมาประกอบเนื้อเรื่องนี้) ต่อมาคดีมาถึงพนักงานอัยการ ทั้งนี้ผมและนิติกรก็ร้องขอความเป็นธรรมเพื่อสั่งไม่ฟ้องผมและนิติกร ซึ่งพนักงานอัยการก็ได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคดีน่าจะสั่งไม่ฟ้อง จึงเสนอไปยังอธิบดีอัยการภาค 4 (ปรากฏตามเอกสารที่นำมาประกอบ)

ระหว่างที่นายก อบต.โหรา แจ้งความดำเนินคดีโดยยังไม่รู้ผลแห่งคดี ปรากฏว่านายก อบต.โหรา ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อจะเอาผิดกับนิติกร ในฐานที่มาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยนิติกรได้ให้การต่อคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ที่แต่งตั้งโดยนายก อบต.โหรา มีนายไพบูลย์ สงค์จันทร์ ท้องถิ่นอำเภออาจสามารถ เป็นประธานกรรมการสอบฯ ทั้งนี้นิติกร อ้างผมเป็นพยานกรณีได้รับข้อมูลเนื้อหาและในฐานะที่ผมเขียนบทความใน นสพ.พิราบข่าว ต่อมาเมื่อปลายเดือนมกราคม 2560 ก็มีกรรมการ 3 ท่านไปพบผมที่สำนักงานเทศบาลตำบลอุ่มเม้า เพื่อขอบัตรประจำตัวของผมโดยกรรมการให้ผมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาบัตร ซึ่งยังไม่มีการสอบปากคำผมแต่อย่างใด พร้อมกับนัดจะมาสอบปากคำผมภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 จู่ๆเมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้ นายไพบูลย์ สงค์จันทร์ ท้องถิ่นอำเภออาจสามารถ ได้แจ้งต่อนายอริย์ธัช ฉ่ำมณี นิติกร รายนี้ว่าการสอบสวนจบแล้ว ได้สรุปสำนวนจบแล้ว” เมื่อนิติกรทราบว่าการสอบสวนจบแล้ว จึงได้มาถามผมว่าได้ให้ปากคำในลักษณะไหน ผมจึงบอกนิติกรไปว่าผมยังไม่เคยให้ปากคำและยังไม่ลงลายมือชื่อในเอกสารการให้ถ้อยความเลย

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

กระทั่งวันเกิดเหตุ(13 มี.ค.)ผมจึงตั้งใจที่จะไปสอบถามนายไพบูลย์ฯว่าผลการสอบสวนจบหรือยัง ทำไมไม่ไปสอบผมและทำไมนายไพบูลย์ฯในฐานะประธานกรรมการสอบสวนฯถึงได้ไปบอกกับนิติกรว่าการสอบสวนจบแล้วสรุปเรื่องแล้ว โดยนายไพบูลย์ฯก็บอกผมทำนองว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะการสอบสวนยังไม่จบ (ปรากฏในคลิป) ซึ่งการไปครั้งนี้ผมถ่ายคลิปเพื่อต้องการบันทึกถ้อยความคำพูดของนายไพบูลย์ฯเพื่อเป็นหลักฐาน แต่ปรากฏว่าผมก็ไปเจอแบนเหล้า 1 แบนมีน้ำเหล้าเหลือครึ่งแบน พร้อมด้วย แก้วมีเหล้าพร่องติดก้นแก้วเล็กน้อย 1 ใบ น้ำเปล่าขวดเล็ก 1 ขวด ถั่วชนิดต่างๆในถ้วย 1 ใบ วางอยู่บนโต๊ะนายไพบูลย์ฯ ผมจึงถามว่า”กินเหล้าด้วยเหรอ” นายไพบูลย์ฯตอบผมว่า”ติดลม”และ ฯลฯ …..ผมจึงขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญานในการเสพข่าวและใช้วิจารญานในการคอมเม้นส์แสดงความคิดเห็นครับ ผมคนตรงๆครับ ผมไม่ได้ดีอะไรหรอกครับ ผมเป็นคนที่ชั่ว 49% และมีดี 51% ผมเกลียดการกล่าวหาใส่ร้ายและกลั่นแกล้งมากครับ เพราะผมเคยโดนกล่าวหาใส่ร้ายว่าผมเป็นเจ้าของบ่อน มีการจับกุมผมทั้งๆที่ผมเกิดมาในชีวิตนี้ไม่เล่นการพนัน ฟุตบอลเตะไม่เป็น สนุกเกอร์แทงไม่เป็น ไม่เล่นกีฬาอะไรเลย ผมจึงฝังใจว่าหากมีใครโดนกลั่นแกล้งใส่ร้าย โดยเฉพาะถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจรวมถึงผู้บังคับบัญชา ผมจะช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังและสุดความสามารถครับ…อัลเลาะฮอักบัร

คลิปที่ 1

คลิปที่ 2

คลิปที่ 3

คลิปที่ 4

 

Comments

comments